website sòng bạc ở sài gòn - online

(HOTEC) KHOA ĐIỆN CÔNG NGHIỆP VÀ DÂN DỤNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ TỰ ĐỘNG HÓA TẠI DOANH NGHIỆP

Học tập bồi dưỡng chuyên môn thực tế tại doanh nghiệp là hoạt động định kỳ trong kế hoạch hàng năm của khoa Điện công nghiệp và dân dụng, trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh (HOTEC).

Ngày 23/11/2023, với sự phối hợp giữa khoa Điện công nghiệp và dân dụng, Viện Hợp tác Phát triển Châu Âu (IECD-Vietnam) và công ty Schnieder Electric Việt Nam, tập thể giảng viên của khoa đã được chuyên gia công ty Schnieder Electric Việt Nam tập huấn bồi dưỡng trực tiếp và trực tuyến chuyên đề Giải pháp tự động hóa trong công nghiệp.

Trong chuyến tập huấn, chuyên gia Vũ Hải Nam đã giới thiệu tổng quan về hệ thống tự động hóa công nghiệp hiện đại 4.0. Các giải pháp điều khiển tự động hóa công nghiệp mà Schneider Electric mang đến cho doanh nghiệp những công nghệ tiên tiến. Một số giải pháp điển hình ứng dụng cho máy móc chuyên dụng, máy móc đa ngành, máy móc phi sản xuất.

Ứng dụng của giải pháp tự động hóa

Trong buổi tập huấn, giảng viên được chuyên gia chia sẽ thiết bị công nghệ mới như PLC, thiết bị HMI EcoStruxue Automation Expert, EcoStruxue Machine SCADA Expert, công nghệ cảm biến, thiết bị tín hiệu, kỹ thuật mới trong quản lý giám sát, sửa chữa thiết bị AVEVA. Đặc biệt, Công nghệ thực tế ảo – một lĩnh vực mới trong hệ thống tự động hóa. Với công nghệ này, các kỹ sư sẽ tiết kiệm thời gian xác định hư hỏng của máy sản xuất, tăng năng suất công việc.

Quản lý dự án đào tạo Schneider Việt nam giới thiệu các lĩnh vực hợp tác

Chuyên gia trình bày các giải pháp tự động hóa trong sản xuất công nghiệp

Giảng viên thảo luận chuyên đề trực tiếp

Giảng viên thảo luận chuyên đề trực tuyến

Giảng viên cùng đại diện tổ chức IECD, Schnieder Việt Nam chụp ảnh lưu niệm

Qua chuyên đề bồi dưỡng tự động hóa trong công nghiệp, tập thể giảng viên có cơ hội cập nhật thiết bị và kỹ thuật mới trong tự động hóa điều khiển. Từ đó bổ sung vào công việc giảng dạy, giúp học sinh sinh viên tiếp cận kỹ thuật mới hỗ trợ cho công việc tại doanh nghiệp sau khi ra trường.

Main Menu

Contact